Hanwha Life Việt Nam trao quà cho 45 em nhỏ mồ côi tỉnh Kon Tum
Ngày 20/4/2025, Hanwha Life Việt Nam phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Kon Tum tổ chức trao tặng 45 phần quà tổng trị giá 27 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Ngọc Hồi và huyện Đăk Hà của tỉnh. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) “Trao bảo vệ, trọn an tâm” năm 2025 của công ty.
|
Theo đó, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 45 phần quà, tổng trị giá 27 triệu đồng đến 45 em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ngọc Hồi và huyện Đăk Hà. Mỗi phần quà yêu thương trị giá 600 nghìn đồng bao gồm tiền mặt hỗ trợ tài chính và nhu yếu phẩm nhằm san sẻ, bù đắp phần nào những thiệt thòi, mất mát và tiếp thêm niềm tin cho các em nhỏ vượt qua nghịch cảnh.
Tại sự kiện, đại diện chính quyền địa phương bày tỏ sự trân trọng và cảm ơn đối với chương trình hỗ trợ của Hanwha Life Việt Nam. Đây là một chương trình mang tính xã hội nhân văn, là nguồn động viên rất thiết thực, giúp các em nhỏ mồ côi thêm vững tin vào một cuộc sống đầy ắp những yêu thương, quan tâm và chăm lo từ cộng đồng.
|
Đại diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Sự kiện CSR tại Kon Tum không đơn thuần là hoạt động thiện nguyện, mà còn là trách nhiệm của Hanwha Life trên hành trình gắn bó lâu dài với cộng đồng Việt Nam. Trong đó, trẻ em – nhất là các em đang lớn lên trong điều kiện thiếu thốn, kém may mắn – luôn là nhóm được chúng tôi ưu tiên chăm lo.”
Chúng tôi tự hào có một đội ngũ kinh doanh rộng khắp cả nước, họ là những cầu nối yêu thương của công ty đến với từng địa phương, kết nối chúng tôi với chính quyền sở tại nhanh chóng, nhờ đó, chúng tôi có thể thấu hiểu những khó khăn của bà con được sâu sát hơn và đưa ra những chương trình hỗ trợ được phù hợp và hiệu quả hơn.”, đại diện công ty nhấn mạnh thêm.
Sự kiện CSR tại 2 tỉnh Kon Tum nằm trong chuỗi chương trình “Trao bảo vệ, trọn an tâm” năm thứ 2 của Hanwha Life Việt Nam. Trong năm đầu triển khai 2024, chương trình đã trao tặng hàng ngàn món quà ý nghĩa như học bổng, dụng cụ học tập, máy tính, xe đạp, quà tiền mặt, thẻ bảo hiểm y tế,... cho gần 1.400 hoàn cảnh tại 27 địa phương thuộc 20 tỉnh, thành. Nối tiếp thành công đó, công ty đã quyết định đưa “Trao bảo vệ, trọn an tâm” trở lại trong năm 2025 này với quy mô lớn hơn, triển khai tại nhiều tỉnh thành hơn để lan tỏa yêu thương đến nhiều mảnh đời cần được giúp đỡ trong xã hội.
“Hanwha Life Việt Nam sẽ luôn kiên định với mục tiêu và khát vọng sẻ chia, càng tích cực chung tay xây dựng cộng đồng phát triển và thịnh vượng hơn. Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực xây dựng những giá trị dài hạn cho người Việt dựa trên 3 mũi nhọn: Bảo vệ trẻ em, Thúc đẩy giáo dục và Chăm lo sức khỏe cộng đồng.”, đại diện công ty nhấn mạnh.
Với những giá trị giúp xây dựng cộng đồng ngày càng phồn thịnh, hạnh phúc, Hanwha Life Việt Nam 4 năm liên tiếp (2021-2024) được vinh danh Giải thưởng CSR "Doanh nghiệp vì cộng đồng" của Saigon Times. Ngoài ra, công ty cũng được trao tặng hàng loạt các danh hiệu và giải thưởng danh giá khác như “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam 2024” lần thứ 10 tại giải thưởng Rồng Vàng, Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín lần thứ 8 liên tiếp (2017-2024), Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp (2020-2024) do Vietnam Report công bố, …
Hành trình “Trao bảo vệ, trọn an tâm” của Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục được triển khai tại các địa phương khác, mang đến những phần hỗ trợ thiết thực cho nhiều hoàn cảnh. Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam sẽ không ngừng đổi mới để luôn là điểm tựa tin cậy cho khách hàng, cộng đồng, góp phần xây dựng một tương lai thịnh vượng, hướng đến mục tiêu trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất” tại Việt Nam.